Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11, UBND Thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2017. Đến dự có đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đại biểu một số cơ quan của huyện; lãnh đạo thị trấn Vĩnh Lộc, Hội cựu giáo chức; các thầy giáo, cô giáo đang công tác tại các đơn vị trường học trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc.

Trong những năm qua, không quản ngại khó khăn, các thầy giáo, cô giáo ở các đơn vị trường học trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục. Thầy và trò các đơn vị trường học trên địa bàn đã nỗ lực vượt khó thi đua dạy tốt, học tốt, duy trì thành quả phổ cập giáo dục các bậc học, duy trì trường chuẩn Quốc gia. Kết quả  năm học 2016  - 2017 chất lượng giáo dục các bậc học tiếp tục được nâng lên. Cả 4 đơn vị trường Mầm non, trường Tiểu học, trường THCS và trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện đều đạt các danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, suất sắc; đã có 13 cán bộ giáo viên đạt các danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 50 cán bộ giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp; có 158 em học sinh đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện; 23 học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; 3 học sinh đạt giải cấp quốc gia.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng hoa và chúc mừng các thầy cô giáo kỷ niệm Ngày 20/11.

Năm học 2018 – 2019, trên địa bàn thị trấn có 145 cán bộ giáo viên  với 2.179 học sinh theo học. Để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, trong năm học này thầy và trò của các đơn vị trường học trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, khắc phục những khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt,  các cuộc vận động, phong trào thi đua của ngành, các cấp; tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh...

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Ma Phúc Hà, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các thế hệ nhà giáo đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn thị trấn và những thành tích mà thầy và trò các nhà trường đã đạt được trong sự nghiệp giáo dục. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các thế hệ nhà giáo sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy những kết quả đạt được tiếp tục đóng góp công sức để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn./.

Hồng Nhung - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục